red88 🌞 Đăng ký ➕18888kBÓNG ĐÁ - COMAEL
vị trí hiện tại:Trang chủ > red88 >

red88

nguồnCOMAEL
2024-05-18 22:46:11

💪🏾đề tài:red88

🎌Tuy nhiên, một suất đá chính trong đội hình Los Blancos có thể vẫn là 'quá red88tầm' so với anh và vìthế, một báo cáo từ The Mirror mới đây xác nhận Lucas sẽ rời đi sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc, thay vì gia hạn hợp đồng mới.

red88

Từng có tin đồn Pháo thủ liên hệ với Morgan Schneiderlin và Arturo Vidal, tuy nhiên các phi vụ này lại hơi phức tạp với Arsenal.Chính vì vậy, anh em nhà Bender trở thành mục tiêu được đội bóng thành London đưa vào tầm ngắm.red88Hiện tại, Sven Bender đang thi đấu cho Dortmund, còn Lars Bender thuộc biên chế Bayer Leverkusen.

red88Họ đều là những tiền vệ phòng ngự xuất sắc và hoàn toàn có thể thích hợp với Arsenal.Arsenal đang nghiêm túc với lời đề nghị chuyển nhượng cho 'Casemiro đệ nhị' khi cred88âu lạc bộ này mới là người dẫn đầu cuộc đua so với Manchester Unitedvà Liverpool.

Chấn thương của Thomas Partey đã khiến Pháo thủ chuyển sự ưu tiên với Andre được liên hệ để chuyển đến Sân vận động Emirates.

Những tin đồn vềArsenal nổi lên sau khi giám đốc kỹ thuật Edu được phát hiện có mặt tại trụ sở của câu lạc bộ Fluminense trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.red88

Các đội bóng ở Premier League là Liverpool và Manchester United cũng đang theo dõi tiền vệ này.Mới đây cầu thủngười Brazilcũng đã có những lời có cánh dành cho Casemiro khi được lên tuyển: Andre được các đại gia Anh quan tâm.Pháo thủ chiếm vị trí số 1 trên BXH sau 13 trận đấu, tạo khoảng cách 2 điểm so với nhà ĐKVĐ Man City.

chính thức:

bài báo trước:Jewel Magic Castle
bài viết tiếp theo:Romance: Stories and Choices